Sunday, September 28, 2014

Namiss ko tong mga tropa kong magkapatid na si Andrea at Andrei anak sila ng nagpaparking sa cowboy grill malate. dati kasi taga cavite sila at pag bakasyon lng sila sa pasay ngayon sa pasay na sila nakatira. lagi lang silang nakaabang sa kotse ko before show gigising sila ng 12am tapos sisilip sa labas para makanood ng show tapos after show magkkwentuhan na kami sa kotse tapos paguwi ko matutulog muna sila saglit sa upuan sa labas maghihintay ng 5am para matapos ang mama papa nila sa pagpaparking tapos uuwi sila ng bahay tulog ulit tapos gising 9am kain at maghanda na dahil pasok sila sa school ng 12pm. Ang sweet nila diba? Kaya lab na lab ko tong mga to eh sobrang gaang ng pakiramdam ko sa kanilang magkapatid.
Photo: Namiss ko tong mga tropa kong magkapatid na si Andrea at Andrei anak sila ng nagpaparking sa cowboy grill malate.☺️ dati kasi taga cavite sila at pag bakasyon lng sila sa pasay ngayon sa pasay na sila nakatira.☺️ lagi lang silang nakaabang sa kotse ko before show gigising sila ng 12am tapos sisilip sa labas para makanood ng show tapos after show magkkwentuhan na kami sa kotse tapos paguwi ko matutulog muna sila saglit sa upuan sa labas maghihintay ng 5am para matapos ang mama papa nila sa pagpaparking tapos uuwi sila ng bahay tulog ulit tapos gising 9am kain at maghanda na dahil pasok sila sa school ng 12pm.☺️ Ang sweet nila diba? Kaya lab na lab ko tong mga to eh sobrang gaang ng pakiramdam ko sa kanilang magkapatid.☺️❤️